Mẫu túi kraft đựng cà phê đẹp 2021

Túi giấy kraft với khả năng bảo quản cực tốt cùng sự thân thiện với môi trường đang là lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm bao bì cà phê. Vậy những mẫu túi kraft đựng cà phê nào đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay? Và địa chỉ nào cung cấp sản phẩm này? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời.

Tại sao nên sử dụng túi giấy kraft đựng cà phê?

Việc sử dụng túi giấy kraft để bảo quản cà phê đang ngày trở nên phổ biến. Nguyên nhân bắt nguồn từ những ưu điểm tuyệt vời của loại túi này:

  • Túi giấy kraft đựng cà phê giúp bảo quản cà phê thơm ngon lâu hơn, ngăn chặn tối đa những tác động từ nhiệt độ, không khí bên ngoài tác động đến chất lượng của cà phê.
  • Túi được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, mang đến khả năng chống ẩm, chống thấm và giữ được mùi hương của cà phê, chống oxy hóa và vón cục cực tốt.
  • Túi đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm và thân thiện với môi trường.
  • Đặc biệt, chất liệu giấy kraft còn phù hợp với việc in ấn, bền màu mực, đảm bảo nội dung rõ ràng, dễ đọc, lâu phai khi sử dụng.
  • Các mẫu túi giấy kraft với những thiết kế, họa tiết, mẫu mã ngày càng đẹp và độc đáo giúp doanh nghiệp của bạn tạo dấu ấn riêng về sản phẩm trong lòng khách hàng.

Các mẫu túi kraft đựng cà phê được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của khách hàng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu túi giấy kraft đựng cà phê. Trong đó, phổ biến nhất phải kể đến các mẫu túi sau:

Mẫu túi kraft đựng cà phê đế vuông

Túi giấy kraft đựng cà phê đế vuông là mẫu túi phổ biến và được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Với thiết kế 8 cạnh đáy vuông, túi mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài đơn giản mà vẫn không kém phần tinh tế. Chưa hết, nhờ thiết kế đáy vuông nên khi bày túi lên quầy, kệ cũng dễ dàng hơn.

Túi kraft đựng cà phê có quai xách

Các mẫu túi kraft có quai xách thường được sử dụng rất nhiều trong các dịp lễ Tết bởi vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt, rất thích hợp để tặng quà. Túi có quai xách cũng dễ dàng để di chuyển, mang theo.

Túi kraft có zip

Túi giấy kraft đựng cà phê có zip sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ của cà phê. Bạn có thể sử dụng cà phê nhiều lần mà không lo lắng về việc chất lượng, hương vị cà phê bị giảm đi bởi túi đã có khóa zip để đóng lại sau mỗi lần sử dụng.

Túi kraft đựng cà phê với màng nhôm

Lớp màng nhôm có tác dụng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Các doanh nghiệp sản xuất cà phê số lượng lớn thường lựa chọn loại túi đựng này.

Túi kraft đựng cà phê có van 1 chiều

Đây là một sản phẩm rất độc đáo và mang đến những lợi ích tuyệt vời. Nguyên nhân là vì loại túi này có khả năng đầy các thành phần khí bên trong túi ra bên ngoài trong quá trình hạt cafe rang được đóng gói sẽ lên men và tạo ra các thành phần khí trên. Tuy nhiên các thành phần khí oxy bên ngoài không thể thâm nhập vào bên trong túi là ảnh hưởng đến chất lượng cafe.

Địa chỉ nào cung cấp các mẫu túi kraft đựng cà phê được ưa chuộng nhất hiện nay?

Có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm túi giấy kraft đựng cà phê. Nhưng để nói về một đơn vị có thể cung cấp những mẫu túi theo đúng yêu cầu của bạn thì VINA Printing là lựa chọn hàng đầu.

may-in-bao-bi-giay

VINA Printing – Công ty TNHH Thiết kế In ấn Vina, có địa chỉ tại Số 237/90, Phạm Văn Chiêu, F14, Q. Gò Vấp, Tp.HCM là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm túi giấy kraft. Với chất lượng sản phẩm vượt trội cùng mức giá tốt nhất thị trường, VINA Printing chính là lựa chọn đúng đắn nhất cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm túi giấy kraft đựng cà phê hay băn khoăn với câu hỏi mua túi giấy kraft ở đâu TPHCM giá tốt. Nguyên nhân vì:

VINA Printing cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu thiết kế, in ấn đến khâu sản xuất túi giấy kraft. Theo đó, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu về mẫu mã, kích thước túi kraft,… và những thông tin liên quan. Còn lại cả quá trình sản xuất, in ấn sẽ do VINA Printing hoàn thành, bạn chỉ việc đợi đến ngày thỏa thuận và nhận về sản phẩm hoàn chỉnh với:

  • Chất lượng túi đảm bảo hàng đầu.
  • Màu mực in bền, đẹp, lâu phai theo thời gian.
  • Báo giá tốt nhất thị trường.

Mẫu mã chính là yếu tố quan trọng quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng với sản phẩm của bạn. Bởi vậy, ngay từ hôm nay, hãy liên hệ với VINA Printing theo hotline 0902421741/ 0988443365 để được sở hữu những mẫu túi kraft đựng cà phê độc đáo và chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

0/5 (0 Reviews)
Contact Me on Zalo